Trường THPT Tuần Giáo trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”

Chủ nhật - 05/09/2021 19:26
Cũng trong buổi sáng ngày 5/9, thầy và trò trường THPT Tuần Giáo tổ chức lễ khai giảng năm học mới và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”của Bộ GD&ĐT cho các cán bộ, giáo viên nhà trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước.
Cán bộ quản lý, giáo viên trường nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”
Cán bộ quản lý, giáo viên trường nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”
Năm học 2021-2022, do dịch bệnh diễn biến phức tạp trong cả nước nên trường THPT Tuần Giáo cũng tổ chức lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến, học sinh các lớp theo dõi lễ khai giảng trên nền tảng trực tuyến; không tập trung, mà chia về mỗi lớp học, do giáo viên chủ nhiệm quản lý; vừa bảo đảm công tác phòng dịch, để học sinh có ngày vui trọn vẹn, khởi đầu thuận lợi cho năm học mới.Năm học 2020 - 2021, Trường THPT Tuần Giáo đã nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Chất lượng giáo dục đại trà ổn định và được khẳng định. Tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp đạt 99,24%. Nhà trường được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, 60 giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 10 giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua, trong đó: 2 cán bộ, giáo viên được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021; 4 cán bộ, giáo viên vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”.

Năm học 2021 – 2022, thầy và trò nhà trường quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kết hợp truyền đạt kiến thức với bồi dưỡng kỹ năng sống cho học sinh, xây dựng nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp và thân thiện. Thực hiện tốt mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nhà trường.

           Tại buổi lễ, nhà trường đã trao quà của tổ chức từ thiện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây