Trường THCS Mường Thín long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới

Chủ nhật - 05/09/2021 19:18
Cùng ngày, Trường THCS Mường Thín long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón bằng khen thủ tướng chính phủ. Về dự chỉ đạo và chia vui với nhà trường, có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Tuần Giáo; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND xã Mường Thín.
Trường THCS Mường Thín long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2020- 2021 với không ít khó khăn về mọi mặt, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song thầy và trò trường THCS Mường Thín vẫn không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích cao trong phong trào dạy và học. Tỷ lệ huy động và duy trì sĩ số hàng năm luôn đạt 100%. Chất lượng giáo dục ngày 1 đổi mới, 100% học sinh đạt hạnh kiểm tốt, 100% học sinh có học lực trung bình trở lên, trong đó khá, giỏi đạt 50% trở lên. Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng trau dồi nâng cao năng lực đến nay, 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Nhà trường được UBND huyện công nhận tập thể lao động xuất sắc; Chi bộ nhà trường được Huyện ủy tặng giấy khen 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 20/21 cán bộ, giáo viên nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó: 3 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 6 đồng chí được UBND huyện tặng giấy khen, 1 đồng chí được UBND tỉnh tặng bằng khen. Với sự quyết tâm phấn đấu của tập thể sư phạm nhà trườngNăm 2021 trường THCS Mường Thín vinh dự được thủ tướng chính phủ tặng bằng khen Vì đã có thành tích trong công tác GD&ĐT từ năm học 2015 – 2016 đến năm học 2019 – 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và Bảo vệ Tổ quốc.

           Bước vào năm học 2021 - 2022, Trường THCS Mường Thín quyết tâm tiếp tục thực hiện nghiêm chỉnh Quy chế chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả giờ lên lớp. Đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”. Làm tốt công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp cho học sinh; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho học sinh.

           Tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đại diện trao bằng khen Thủ tướng chính phủ cho trường THCS Mường Thín; Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí đã thay mặt lãnh đạo huyện ghi nhận kết quả thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời trong năm học mới đồng chí đề nghị tập thể sư phạm nhà trường tập trung thực hiện một số nội dung: tiếp tục nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học; Cấp ủy chính quyền, đoàn thể xã, bản cần phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022; triển khai dạy và học kết hợp thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid 19 theo chỉ đạo của các cấp ngành; Tuyệt đối không lơ là chủ quan trong phòng chống dịch bệnh;Nhà trường, hội cha mẹ phụ huynh và các gia đình cần phối hợp tốt với nhau trong giáo dục học sinh phát triển toàn diện.

           Cũng tại buổi lễ, đại diện Hội khuyến học: tỉnh, huyện, xã Mường Thín, quỹ hỗ trợ giáo viên học sinh vùng đặc biệt khó khăn phòng giáo dục và đào tạo huyện và ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Mường Thín đã trao các học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua với tổng trị giá 6.700.000 đồng./.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

image001
 
image002
 
image003
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây