Lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Chủ nhật - 05/09/2021 19:12
Sáng ngày 5/9, hòa chung không khí của ngày khai trường đầu tiên trong cả nước, trường Mầm non Quài Cang tổ chức lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Về dự chỉ đạo và chia vui với nhà trường, có đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Đ/c Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận chuẩn Quốc gia cho trường MN Quài Cang.
Đ/c Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận chuẩn Quốc gia cho trường MN Quài Cang.

Năm học 2020 - 2021, mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Huyện uỷ - Hội đồng nhân dân - UBND huyện, Phòng GD&ĐT, sự quyết tâm của Đảng uỷ, chính quyền xã Quài Cang, Trường mầm non Quài Cang đã phấn đấu và hoàn thiện 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần bình quân trong toàn trường luôn duy trì đạt 97% trở lên; chất lượng các mặt giáo dục trẻ đạt từ 96% trở lên,; bé chăm, ngoan đạt 96%, bé sạch đạt 100%; 100% cháu đến trường được cân đo và theo dõi sức khỏe, bằng biểu đồ tăng trưởng, 100% trẻ mẫu giáo 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên luôn đoàn kết, thống nhất có tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học tập và thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, 100% đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên đạt chuẩn và trên chuẩn, luôn nhiệt tình công tác, say mê với nghề dạy học, hết lòng thương yêu học sinh. Trong năm học qua, nhà trường có 5 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua; 48 đồng chí đạt lao động tiên tiến, trong đó: 14 đồng chí được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

           Để thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non song song với thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường tích cực đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục, tăng cường làm và sử dụng đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ. Nhà trường có đầy đủ khối phòng học và phòng chức năng, công trình vệ sinh, nước sạch, nhà kho và thiết bị dạy học, có hệ thống hàng rào bảo vệ, khu vui chơi ngoài trời, vườn cổ tích và đồ chơi ngoài trời đảm bảo đủ theo yêu cầu của trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Ghi nhận những thành tích đạt được trong năm học qua, trường MN Quài Cang đã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

         Tại buổi lễ,thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao bằng công nhận chuẩn Quốc gia cho trường MN Quài Cang./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây