Trường mầm non Sao Mai Nà tòng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Chủ nhật - 05/09/2021 19:23
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội khai trường trên cả nước. Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Phòng GD&ĐT Tuần Giáo về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học mới, sáng ngày 05/9, Cô và trò Trường Mầm non Sao Mai - Nà Tòng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và đón bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo. Về dự và chia vui với nhà trường có đồng chí Mùa Va Hồ, UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, đại diện VP HĐND-UBND huyện, đại diện Phòng GD&ĐT; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nà Tòng cùng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường MN Sao Mai
Trường mầm non Sao Mai Nà tòng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Năm học 2020 - 2021, Trường mầm non Sao Mai đã huy động  mẫu giáo 5 tuổi: 70 trẻ, huy động đạt 100% so với số trẻ trong độ tuổi, tỷ lệ huy động trẻ ra lớp so với kế hoạch giao đạt 101%, 100% trẻ được kiểm tra sức khỏe và theo dõi sự phát triển bằng biểu đồ tăng trưởng, trẻ ăn bán trú tại trường 290/290 trẻ đạt 100%. Nhà trường thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non, tích cực đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục, tăng cường làm và sử dụng đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ; Đội ngũ CBQL, GV và NV luôn đoàn kết, thống nhất có tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học tập và thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thắm bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022. Trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và đón bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo, đồng chí Mùa Va Hồ, UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã đánh giá cao những thành tích mà tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được trong những năm qua.

Tại buổi lễ , đại diện văn phòng HĐND- UBND huyện, đã công bố quyết định công nhận trường mầm non Sao Mai Nà Tòng đạt chuẩn quốc gia và đón bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo cũng đã trao bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo và trao quà cho nhà trường.

Phát biểu bế mạc buổi lễ, đồng chí bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường Mầm non Sao Mai thay mặt tập thể sư phạm nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học  mới 2021 - 2022 và trong những năm tiếp theo./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây