Ra mắt câu lạc bộ bóng bàn Tuần Giáo

Thứ bảy - 20/05/2023 18:26
Sau gần một năm hoạt động. Chiều 20/5, tại hội trường Trường THCS thị trấn Tuần Giáo, câu lạc bộ Bóng bàn Tuần Giáo chính thức ra mắt. Dự lễ ra mắt có đại diện lãnh đạo Trung tâm văn hóa truyền thanh truyền hình, đại diện ban giám hiệu trường THCS cùng các thành viên Câu lạc bộ Bóng bàn Tuần Giáo.
a1

Câu lạc bộ Bóng bàn Tuần Giáo là một tổ chức xã hội tự nguyện của những người yêu thích hoạt động về Bóng bàn huyện Tuần Giáo và là nơi tụ hội của những người yêu môn thể thao bóng bàn hiện đang công tác tại các bộ phận khác nhau trong trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Trong đó, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ có 3 thành viên gồm chủ nhiệm và 2 phó chủ nhiệm do ông Nguyễn Hồng Bắc làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Mục đích hoạt động của Câu lạc bộ là tập hợp hội viên luyện tập phát triển phong trào bóng Bàn nhằm duy trì nâng cao đời sống tinh thần và sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác, học tập, lao động sản xuất, xây dựng đời sống Văn hóa vui tươi lành mạnh trên đại bàn huyện Tuần Giáo. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng những tài năng bóng bàn, góp phần thi đấu thể thao thành tích cho địa phương.
a2
 
a3
 
d1

Ngay tại lễ ra mắt, đã diễn ra các trận đấu giữa các thành viên Câu Lạc bộ. Buổi ra mắt đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết và thành công tốt đẹp. Hy vọng, Câu lạc bộ Bóng bàn Tuần Giáo đi vào hoạt động hiệu quả, thu hút được nhiều người tham gia tập luyện để nâng cao thể chất, góp phần cho sự phát triển thể thao của huyện nhà./.
q1

T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây