Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” khóa 4 năm 2023

Thứ tư - 24/05/2023 15:06
Ngày 24/5, trung tâm chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” khóa 4 năm 2023. Dự lớp bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Ủy viên BTV – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, cùng dự có đại diện các ban xây dựng Đảng.
bg7

Tham gia lớp học có 42 học viên của 15 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Qua quá trình học tập, các học viên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng nhận thức về đảng theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để phấn đấu trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 4 chuyên đề "Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc"; nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề bồi dưỡng nhận thức về đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” với tổng số thời gian học tập của toàn khóa học là 80h.
Về kết quả học tập: 42/42 học viên đạt yêu cầu. Trong đó xếp loại
giỏi 20 đồng chí (bằng 47,6%); xếp loại khá 21 đồng chí (bằng 50%); xếp loại
trung bình 01 (bằng 2,4%) đồng chí. Nhân dịp này, Trung tâm chính trị huyện Tuần Giáo đã tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của lớp bồi dưỡng
nhận thức về đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” khóa 4 năm 2023./.
bg1
 
bg2
 
bg3
 
bg4
 
bg5
 
bg6
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây