Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 13 tiếp xúc cử tri xã Rạng Đông huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 06/05/2021 18:25
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Chiều ngày 06/5, tại xã Rạng Đông, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tuần Giáo đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri cho các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 13 cho các ông, bà: Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Vũ Đức Cường – Phó Trưởng phòng tổng hợp, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên; Ông Lê Hoài Nam - Chánh văn phòng đoàn đại biểu quốc hội và HĐND tỉnh Điện Biên; Bà Quàng Thị Pỏm - Bí thư Chi bộ bản Nong Luông, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo; Bà Cà Thị Sẹn – Chủ tịch Hội LHPN xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo. Dự hội nghị có đồng chí Mùa Va Hồ - Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo.
Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 13 tiếp xúc cử tri xã Rạng Đông huyện Tuần Giáo

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Rạng Đông đã nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên; nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, trong đó đều khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử, tham mưu tích cực với Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh đề ra các chủ trương, xây dựng, ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp, hiệu quả, nhất là những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn, thực hiện chính sách an sinh xã hội… Tăng cường giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách của tỉnh, các nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành, thực sự là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với cử tri, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Với trách nhiệm công dân và với cương vị công tác của mình, mỗi đại biểu đều khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển ổn định, đi lên của tỉnh và nâng cao đời sống nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Rạng Đông bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào chương trình hành động của các ứng cử viên. Một số cử tri bày tỏ ý kiến, đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử cần quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình; nâng cao trách nhiệm của người đại biểu trong tham mưu xây dựng ban hành các nghị quyết có hiệu quả, truyền tải được những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri tới các ngành chức năng. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi được bầu làm ĐB HĐND tỉnh sẽ phát huy trí tuệ, năng lực và sở trường công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phát triển toàn diện. Đặc biệt, đẩy mạnh thực hiện các chương trình, dự án, quan tâm kêu gọi đầu tư phát triển kinh tế,  đảm bảo công tác an sinh xã hội, góp phần đẩy nhanh công cuộc xóa đói giảm nghèo và nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

Các ứng cử viên tiếp thu ý kiến cử tri và khẳng định nếu được bầu làm ĐB HĐND tỉnh khóa XV sẽ đồng hành cùng cử tri, có ý kiến đến các cấp, ngành để giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm, bày tỏ khát vọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, chăm lo đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp xúc cử tri tại xã Rạng Đông:
 

2220
 
200
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây