Đảng ủy thị trấn Tuần Giáo trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19.5.2023

Thứ tư - 31/05/2023 16:00
Chiều ngày 30/5, Đảng ủy thị trấn Tuần Giáo đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên đợt 19/5/2023. Dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy thị trấn, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội thị trấn; Bí thư chi bộ các khối, bản và 12 đảng viên được trao tặng huy hiệu.
8

Trong số 12 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng,  5 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và và 3 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, tích cực tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
7

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Lâm- Bí thư Đảng uỷ Thị trấn Tuần Giáo chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ thị trấn. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
19

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Đức Lợi, Đảng viên 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
36
 
13
 
22
 
29
 
32
 
34

T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây