Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho đảng viên mới khóa IV năm 2023

Thứ hai - 12/06/2023 15:51
Sáng ngày 12/6, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho đảng viên mới khóa IV năm 2023.
K45

Tham gia lớp học có 42 đồng chí của 16 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Tuần Giáo. Qua quá trình học tập,  các học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập  bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học, học viên được tiếp thu nội dung bồi dưỡng 5 chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh”, nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh, các nội dung bồi dưỡng LLCT về công tác đảng ... 
K44

Qua đánh giá chất lượng tổ chức lớp học, nhìn chung học viên đã thực hiện tốt nội quy, quy định lớp học, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình.
 Kết quả học tập 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó xếp loại giỏi có 22 đồng chí, chiếm 52,4%; xếp loại khá có 20 đồng chí chiếm 47,6%. Nhân dịp này, Trung tâm chính trị huyện Tuần Giáo đã tặng giấy khen cho 04 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho đảng viên mới khóa IV năm 2023./.
K43
 
K42
 
K41
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây