Công bố quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 10/04/2023 10:06
Sáng ngày 10/04, UBND huyện Tuần Giáo tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo về việc bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh.
Dự và trao Quyết định có đồng chí Trần Bình Trọng - UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thị Tuyên - PCT UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.
1
Theo Quyết định số 266-QĐ/UBND, ngày 29/3/2023 của Chủ tịch UBND Tuần Giáo, đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh, chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tuần Giáo giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện kể từ ngày 01/04/2023; thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Phạm Thị Tuyên - PCT UBND huyện chúc mừng đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh. Đồng chí Phạm Thị Tuyên nhấn mạnh: đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh được đánh giá, nhận xét có tư tưởng chính trị vững vàng, có năng lực chuyên môn nghiệp vụ trong công tác, nhiệt tình trách nhiệm với công việc. Được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo, quản lý là niềm vinh dự lớn đối với đồng chí, khẳng định bước khởi đầu thành công trong sự nghiệp và ghi nhận sự nỗ lực của đồng chí trong quá trình công tác, học tập, rèn luyện và phấn đấu. Trên cương vị, trọng trách mới, đồng chí mong muốn đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện  phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu; trong công tác cần khiêm tốn học hỏi, cầu thị với đồng nghiệp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, luôn đoàn kết nhất trí, phát huy sức mạnh củag tập thể để xây dựng tập thể đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt kết quả cao trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Quàng Thị Như Quỳnh trân trọng cm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo huyện đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình, gương mẫu tận tụy với công việc để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó./.
3
2
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây