VNPT Điện Biên trao thưởng chương trình ‘Sinh nhật vui - Khui quà khủng’ tại Tuần Giáo

Chủ nhật - 29/10/2023 16:43
Sáng ngày 27/10, VNPT Điện Biên tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV với chủ đề “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”. Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, được Vinaphone Điện Biên triển khai từ ngày 15/8/2023 – 30/9/2023.
2

Tại huyện Tuần Giáo có 02/3 khách hàng toàn tỉnh may mắn trúng giải thưởng của chương trình đợt này. Tại điểm hàng di động tại chợ Rạng Đông, xã Rạng Đông, huyện Tuần Giáo, VNPT Điện Biên đã trao tận tay và cài đặt chiếc Smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch cho gia đình anh Bùi Ngọc Đông – tại Bản Rạng Đông, Xã Rạng Đông đã trúng giải vàng của chương trình. Trao giải bạc của chương trình là một chiếc điện thoại 4G Masstel Hapi20 cho anh Lò Văn Hồng – trú tại bản Sảo, xã Quài Cang. Anh Bùi Ngọc Đông – người dân Bản Rạng Đông, Xã Rạng Đông cho biết:
4

Tại lễ trao giải Đại diện VNPT Điện Biên, Giám đốc TTKD VNPT – Điện Biên, ông Đặng Quang Vương đã chúc mừng gia đình anh Bùi Ngọc Đông và anh Lò Văn Hồng hy vọng rằng huyện Tuần Giáo sẽ có thêm thật nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng trong các chương trình khuyến mại lớn sắp tới của VNPT.
Dịch vụ truyền hình Internet cáp quang của VNPT – gọi tắt là MyTV không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần giống như truyền hình truyền thống và truyền hình cáp, mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích và không bị lệ thuộc vào giờ phát sóng. MyTV thể hiện sức mạnh của dịch vụ truyền hình theo yêu cầu; đồng thời, hấp dẫn khách hàng bởi tính năng tương tác trực tiếp với các chương trình đó.
MyTV cũng là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội dung chất lượng HD, 4K với tính năng tương tác đa màn hình cho phép người xem thưởng thức mọi nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi./. 
1
 
3
Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây