UBND xã Tỏa Tình tổ chức lễ khánh thành công trình nước tự chảy

Chủ nhật - 29/10/2023 17:15
Sáng ngày 29/10. UBND xã Tỏa Tình phối hợp với Quỹ Y Tế - Văn hóa - Giáo dục Việt nam VNHELP tổ chức lễ khánh thành công trình nước tự chảy bản Háng Tầu. Dự có ông Phạm Xuân Thắng - Đại diện tổ chức VNHELP; đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; Đảng ủy, HĐND, UBND; UBMTTQ Việt Nam, Trưởng các đoàn thể, cán bộ, công chức xã Cùng Bí thư, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận và các hộ bản Háng tầu xã Tỏa Tình.
s1

Công trình nước tự chảy tại bản Háng Tầu được khởi công từ ngày 15/9 đến ngày 29/10 hoàn thành đưa vào sử dụng. Công trình do tổ chức Vietnam Health; Education and literature Projects viết tắt là VNHELP hỗ trợ làm 2 điểm nước tự chảy công cộng cho hơn 50 hộ dân bản Háng Tầu và điểm trường Mầm non tiểu học với tổng kinh phí 555 triệu đồng.
f3
 
f2

Háng Tầu là bản khó khăn của xã Tỏa Tình, 100% dân tộc Mông, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Các hộ dân trong bản đa số sử dụng nước sinh hoạt lấy từ trong các khe suối của bản về để dùng. Do vậy công trình đưa vào sử dụng sẽ cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho các hộ dân và điểm trường mầm non tiểu học tại bản Háng Tầu giúp người dân nơi đây ổn định đời sống./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây