Hội LHPN thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ tư - 18/10/2023 18:24
Tối ngày 17/10 tại Trường tiểu học số 1 thị trấn Tuần giáo, Hội LHPN thị trấn Tuần Giáo tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023 và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể thị trấn Tuần Giáo; đại diện chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường; và gần 500 hội viên phụ nữ, bà con nhân dân thị trấn Tuần Giáo.
a3

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Trong bài phát biểu của đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Thị trấn đã nhấn mạnh: Trong suốt chiều dài 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, lao động cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, họ là những người giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc.
Dự chương trình ông Lò Văn Biên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Tuần Giáo đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, cùng những đóng góp quan trọng của các cấp Hội và các tầng lớp phụ nữ thị trấn Tuần Giáo trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các cấp hội và toàn thể hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, hăng hái đi đầu trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao.
a2

Đêm giao lưu văn nghệ, hội viên phụ nữ các khối, bản đã mang đến 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa, hát tốp ca, hát chèo, nhảy dân vũ. Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các tiết mục biểu diễn của các đội đều sôi nổi, vui tươi, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân ./.
a5
 
a1

T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây