Chương trình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các Phòng GD&ĐT Tuần Giáo, Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà

Thứ sáu - 01/03/2024 18:16
Ngày 1/3, tại huyện Tuần Giáo diễn ra buổi giao lưu học tập kinh nghiệm giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo với đoàn công tác Phòng GD&ĐT: huyện Điện Biên, huyện Điện Biên Đông và huyện Mường Chà. Dự buổi giao lưu về phía Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên do Ông Đặng Quang Huy – Trưởng Phòng GD&ĐT làm trưởng đoàn; Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Đông do ông Nguyễn Tiến Thắng – Trưởng phòng GD&ĐT làm trưởng đoàn; Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà do ông Trần Hồng Quân – Trưởng phòng GD&ĐT làm trưởng đoàn cùng toàn thể các đồng chí công chức, viên chức Phòng GD&ĐT; đại diện Ban Giám hiệu một số trường học trên địa bàn 3 huyện: Điện Biên, Điện Biên Đông, và Mường Chà.Tiếp và làm việc với đoàn về phía Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo có: Ông Đỗ Văn Sơn - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện cùng các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức Phòng GD&ĐT; đại diện Ban Giám hiệu các trường MN, TH, TH&THCS, THCS huyện Tuần Giáo.
Chương trình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các Phòng GD&ĐT Tuần Giáo, Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà
10

 Tại buổi làm việc, ông Đỗ Văn Sơn - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo đã có những phát biểu trong không khí chân tình, thân mật, cởi mở, trên tinh thần hợp tác, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng trong hoạt động, công tác cũng như thành tích mà ngành GD&ĐT huyện Tuần Giáo đã và đang thực hiện trong thời gian qua.
Cũng tại buổi làm việc, đại diện các Phòng GD&ĐT đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng về những vấn đề trọng tâm trong công tác quản lí Giáo dục. Trong đó: Phòng GD& ĐT huyện Điện Biên đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai và thực hiện quả Chương trình GDPT 2018; đại diện Phòng GD&ĐT Huyện Mường Chà đã có những chia sẻ về công tác bán trú; đại diện Phòng GDĐT huyện Điện Biên Đông chia sẻ về việc triển khai và thực hiện Chương trình GDPT 2018; đại diện cấp học Mầm non Phòng GDĐT Tuần Giáo chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chương trình Giáo dục mầm non. Những kinh nghiệm quý báu tại buổi làm việc sẽ góp phần nâng cao hoạt động quản lý, công tác dạy và học, tổ chức các hoạt động giáo dục giữa các Phòng GD&ĐT trong tỉnh;
Thay mặt ngành Giáo dục và Đào tạo Tuần Giáo, đồng chí Đỗ Văn Sơn - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo gửi lời cảm ơn, sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn công tác đối với ngành GD huyện nhà. Đồng chí mong rằng hoạt động kết nối, ý nghĩa giữa 4 Phòng GD&ĐT tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới; thắt chặt hơn mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, học tập lẫn nhau, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo; hoàn thành tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018; chúc Ngành Giáo dục 3 huyện bạn năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới.
 
19
 
013
 
14
 
18
 
21

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình, Đoàn công tác đã có chuyến thăm thực tế tại các trường Mầm non Bình Minh, Tiểu học Bình Minh và THCS Chiềng Đông./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây