Trường Mầm non Thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ bảy - 18/11/2023 16:41
Sáng ngày 17/11, Trường Mầm non Thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2023).
Dự và chúc mừng Lễ kỉ niệm có đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Văn Sơn - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; đại diện Đảng ủy Thị trấn Tuần Giáo cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên các thầy cô giáo và các cháu học sinh trong trường.
Trường Mầm non Thị trấn Tuần Giáo tổ chức lễ kỷ niệm  41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
MN9

Nhìn lại hành trình với nhiều dấu ấn, trong quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, đội ngũ thầy cô giáo trường Mầm non thị trấn luôn đoàn kết, gắn bó, không ngừng tự học, tự bồi dưỡng, sáng tạo, say mê công tác, nhiệt tình cống hiến, trở thành những giáo viên giỏi về chuyên môn, yêu nghề - mến trẻ, nhiệt tình, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục của trường nói riêng và của huyện nói chung. Trường Mầm non thị trấn đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Ghi nhận những thành tích xuất sắc đạt được trong năm qua, nhiều năm liền Trường được tặng thưởng Bằng khen, cờ Thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất và luôn là lá cờ đầu trong ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà.
 
MN8
 
MN7
 
MN5
 
MN3
 
MN2
 
MN1

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng tập thể nhà trường, đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo ghi nhận, biểu dương thành tích của cô, trò Trường mầm non Thị trấn đạt được trong những năm qua, khẳng định đây là điểm sáng của ngành Giáo dục huyện Tuần Giáo trong việc duy trì, giữ vững các tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia, đồng chí mong rằng tập thể sư phạm sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống của nhà trường và địa phương, đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển hơn nữa.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây