Liên Trường Mầm non Pú Nhung , tiểu học Pú Nhung và Trường THCS Vừ a Dính kỷ niệm ngày 20.11

Thứ ba - 21/11/2023 11:07
Ngày 20.11, Liên Trường Mầm non Pú Nhung, tiểu học Pú Nhung và Trường THCS Vừ a Dính long trọng tổ chức kỷ niệm ngày 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Dự và chúc mừng lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Khắc Tuấn - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy. Đảng ủy – HĐND - UBND – UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Pú Nhung; đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh và tập thể sư phạm thầy và trò 03 trường học trên địa bàn.
3

Trong những năm qua, Trường Mầm non Pú Nhung, tiểu học Pú Nhung và Trường THCS Vừ a Dính đã có nhiều đóng góp cho giáo dục xã Pú Nhung nói riêng và ngành giáo dục huyện Tuần Giáo nói chung. Tập thể Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo các nhà trường luôn đoàn kết, gắn bó, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, yêu nghề, mến trẻ, sáng tạo, say mê công tác, nhiệt tình cống hiến với nghề; Chính vì vậy các nhà trường đã đạt được nhiều kết quả quan trọng góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Khắc Tuấn - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà nhà trường và các thầy cô giáo đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn rằng với bề dày truyền thống tốt đẹp của quê hương Vừ A Dính anh hùng, với đội ngũ lãnh đạo trẻ, tâm huyết với nghề, trong thời gian tới các nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong dạy và học, tiếp tục góp phần công sức vào thành tích chung của ngành giáo dục huyện nhà.
Nhân dịp này hội khuyến học huyện Tuần Giáo đã biểu dương, trao tặng giấy khen cho 3 cô giáo và 7 học sinh có thành tích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện năm học 2023,/.
5
 
2
 
1

T/h: Phạm Tuấn
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây