Trường Mầm non Quài Cang toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thứ ba - 21/11/2023 10:54
Sáng ngày 20/11, Trường Mầm non Quài Cang tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự và chúc mừng buổi lễ có đồng chí Lê Xuân Cảnh-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Đỗ Văn Sơn- HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện; Đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ -HĐND -UBND-UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể xã Quài Cang; Các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn; Bí thư Chi bộ, Trưởng bản các bản và đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các cháu học sinh Trường Mầm non Quài Cang.
Trường Mầm non Quài Cang toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Quài Cang đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường Mầm non Quài Cang đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2009, từ đó đến nay luôn duy trì và giữ vững các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia. Nhiều năm liền được tặng thưởng: Bằng khen, Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba… Có được kết quả trên là thành quả của cấp ủy, chính quyền các cấp, của tập thể thầy và trò nhà trường qua nhiều thế hệ.
Phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, trong năm học, cô và trò Trường Mầm non Quài Cang luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, giáo viên, chú trọng bồi dưỡng đội ngũ giáo viên có đủ phẩm chất, đạo đức lối sống, là tấm gương tự học, tự rèn luyện, sáng tạo, tâm huyết, say mê, yêu trẻ. Phong trào thi đua “ hai tốt”, các phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, công tác nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đội ngũ nhà giáo được chú trọng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường được quan tâm, đầu tư xây dựng đảm bảo chất lượng dạy và học.
Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Cảnh-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong năm học 2023-2024 cũng như là thời gian tới nhà trường tiếp tục phát huy các thế mạnh của đơn vị, làm tốt công tác tham mưu cho chính quyền địa phương, phòng GD&ĐT để nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho giáo viên và học sinh, duy trì và nâng cao hơn nữa thành tích trong công tác thi đua; Xây dựng tập thể nhà trường luôn đoàn kết tương trợ cùng khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Nhân dịp này, đồng chí Lê Xuân Cảnh-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác của huyện; Lãnh đạo xã Quài Cang tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Mầm non Quài Cang./.
 
5
 
11
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây