Đoàn công tác huyện uỷ Mường Tè tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại huyện Tuần Giáo

Thứ sáu - 15/09/2023 18:15
Ngày 15/9, Đoàn công tác của Huyện ủy Mường Tè tỉnh Lai Châu do đồng chí Lý Anh Hừ- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại huyện Tuần Giáo. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Bình Trọng – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Phạm Thị Tuyên- Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND các xã Toả Tình, Quài Nưa.
z4696322900424 9c69ca6f6b40d45abd8bf7898e8dfa92

Đoàn công tác đã tham quan điểm du lịch Pha Đin Pass, tham  quan thực tế các mô hình kinh tế như: Vườn cà phê tại bản Chế Á, xã Toả Tỉnh; mô hình trồng cây Mắc Ca tại xã Quài Nưa, Xưởng chế biến cafe Hồng Kỳ. Lãnh đạo hai huyện đã thông tin khai quát về đặc điểm của hai huyện, giới thiệu về tiềm năng, lợi thế cũng như một số kết quả trong công tác xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Tại các mô hình tham quan đoàn công tác của hai huyện đã tập trung trao đổi về những kết quả, kinh nghiệm trong quá trình phát triển kinh tế, và triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 - 2025, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển mô hình trồng cây Mắc ca, cây Cà phê và phát triển du lịch…
sếp trọng
 
cà phê
 
hồng kỳ 2
 
hồng kỳ
 
hồng kỹ

Chuyến tham quan, trao đổi kinh nghiệm về một số mô hình phát triển kinh tế tại huyện Tuần Giáo của Huyện ủy Mường Tè tỉnh Lai Châu là dịp để cấp ủy, chính quyền hai địa phương có cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội, phát huy tiềm năng, lợi thế của từng địa phương, đặc biệt là tạo sự liên kết trong phát triển các sản phẩm nông nghiệp./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây