Đại hội Liên đội Trường Tiểu học số 1 Thị trấn Tuần Giáo, nhiệm kỳ 2023 - 2024

Thứ hai - 18/09/2023 22:03
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, sáng ngày 18/9, Liên đội trường Tiểu học số 1 Thị trấn Tuần Giáo long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2024.
Về dự và động viên đại hội có đại diện Phòng GD&ĐT huyện; cô Đặng Thị Hòa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng và các thầy giáo cô giáo trong nhà trường cùng 38 thầy cô là tổng phụ trách của các liên đội trong toàn huyện và 713 bạn đội viên và nhi đồng cùng về dự đại hội.
1
1
2
 
4

Tại Đại hội, đại diện Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Đại hội đã được nghe các tham luận về "Xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp và an toàn ", tham luận “Vai trò của Chi đội trong việc thực hiện các nề nếp quy định của nhà trường”, “Các phong trào của Đội góp phần nâng cao chất lượng học tập”. Trong năm học vừa qua, Liên đội trường đã phát động nhiều phong trào thi đua để giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức nếp sống, nâng cao ý thức tự quản của đội viên nhi đồng trong việc ổn định nề nếp của nhà trường, thực hiện tốt các cuộc vận động “Thiếu nhi Thủ đô thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, 10 điều văn minh trong giao tiếp; 100% Đội viên, nhi đồng tham gia tích cực vào các phong trào, các hội thi do Đội tổ chức. Quyên góp 815 quyển sách, truyện, qua hoạt động “ Tuần lễ học tập suốt đời” và quyên góp ủng hộ qua hoạt động “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023” là 520 quyển.  Việc giáo dục các bạn đội viên có ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn, trường, lớp sạch đẹp an toàn đã được Liên đội thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền. Vậy để tiếp tục tuyên truyền nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của của các bạn học sinh trong việc bảo vệ môi trường đó là biết phân loại các rác thải, nói không với rác thải nhựa thì rất cần sự chung tay của mỗi cá nhân các bạn HS và các lớp. Trong năm, Liên đội tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi Hồng đạt giải nhất toàn đoàn cấp huyện và đạt giải nhì toàn đoàn cấp tỉnh. Toàn liên đội có 63 học sinh được tuyên dương phong trào nghìn việc tốt cấp trường : Nhặt được của rơi trả người đánh mất; 01 học sinh tham gia tuyên dương dung sỹ nghìn việc tốt cấp Trung Ương; 01 Học sinh đạt giải nhì vẽ tranh và được triển lãm nhân kỉ niệm 60 năm ngày thành lập ngành giáo dục tỉnh Điện Biên; Tổng phụ trách được nhận bằng khen của Ban chấp hành tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành GD tỉnh Điện Biên. Liên đôi đạt Liên đội vững mạnh, Ban chấp hành tỉnh Đoàn Điện Biên tặng Bằng khen Cá nhân tổng phụ trách được nhân bằng khen của Ban chấp hành tỉnh Đoàn Điện Biên.
5
 
6

Trên tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm  Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2023 - 2024 gồm 9 bạn. Các bạn là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo.
Đại hội Liên đội của trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 với công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.
PV: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây