Xã Quài Tở đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 kết hợp tuyên truyền phòng chống dịch covid-19

Thứ tư - 19/05/2021 17:43
Sáng ngày 19.5.2021 UBND xã Quài Tở tổ chức tuyên truyền lưu động bằng xe máy trên địa bàn xã tập trung tuyên truyền tại các bản nhất là các bản ở xa trung tâm xã
Đội tuyên truyền lưu động UBND xã Quài Tở
Đội tuyên truyền lưu động UBND xã Quài Tở

Xác định công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần tạo nên thành công của cuộc bầu cử, Uỷ ban bầu cử xã Quài Tở đã triển khai công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, theo đó kế hoạch tuyên truyền cuộc bầu cử được các ban, ngành, đoàn thể, xã Quài Tở tập trung đẩy mạnh tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; phân tích, làm rõ bối cảnh diễn ra sự kiện chính trị quan trọng này, đó là đất nước ta đổi mới đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội cũng như vượt qua những khó khăn, thách thức, nhất là những khó khăn từ dịch bệnh Covid-19.

Thời gian này, trên địa bàn xã Quài Tở các hoạt động tuyên truyền về cuộc bầu cử đang diễn ra sôi động. Tiểu ban tuyên truyền của xã thường xuyên tuyên truyền về công tác bầu cử; tại Trung tâm xã và nhà văn hóa bản trên địa bàn đã triển khai các hoạt động phục vụ tuyên truyền bầu cử như: treo băng rôn, khẩu hiệu  lắp đặt ở các tuyến đường chính của xã các bản. Thông qua các hoạt động tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, tạo sự đồng thuận tích cực tham gia, làm cho ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Cùng với đó hoạt động thông tin, tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử HĐND diễn ra sôi nổi trên địa bàn xã với nhiều hình thức phong phú như: Tuyên truyền lưu động đến các bản, qua loa phóng thanh lưu động bằng xe máy và trên hệ thống loa truyền thanh xã, tuyên truyền lồng ghép với tuyên truyền phòng chống dịch covid - 19, các ban ngành đoàn thể của xã cũng đi tuyên truyền trực tiếp đến nhân dân trên địa bàn xã. Đến thời điểm hiện tại xã đã tuyên truyền lưu động, qua loa phóng thanh...Về cuộc bầu cử đến 19/19 bản trên toàn xã.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào ngày 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước. Vì vậy bằng việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền ngày bầu cử, Ban Bầu cử xã Quài Tở hi vọng cử tri trong xã sẽ được truyền thông đầy đủ các nội dung liên quan đến bầu cử và thực hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho nhân dân vào các cơ quan dân cử, góp phần để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh đội tuyên truyền lưu động xã Quài Tở:
 

10
 
20
 
30
 
40

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây