Cử tri xã Quài Cang đặt nhiều kỳ vọng vào các ứng cử viên

Thứ ba - 18/05/2021 15:37
Các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 5 đại biểu HĐND huyện Tuần Giáo nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại 3 điểm bản Khá, bản Sáng và UBND xã Quài Cang vào 2 ngày 17 và 18/5.
Đoàn đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại bản Khá, xã Quài Cang
Đoàn đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại bản Khá, xã Quài Cang

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Ủy ban MTTQ huyện Tuần Giáo giới thiệu tóm tắt tiểu sử của người ứng cử, các ứng cử viên đã lần lượt báo cáo cử tri về dự kiến chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên cam kết nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện sẽ thường xuyên liên hệ gắn bó mật thiết với nhân dân, dành nhiều thời gian tiếp xúc, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tập hợp, kiến nghị, phản ánh đầy đủ, khách quan, kịp thời các ý kiến, nguyện vọng chính đáng của cử tri tới các cơ quan của huyện, của tỉnh để nghiên cứu giải quyết; theo dõi, giám sát quá trình giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri hiệu quả, đi vào đời sống.
 

image003
Đoàn Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại UBND xã Quài Cang

Tại các hội nghị cử tri đều đồng thuận, nhất trí với chương trình hành động của các ứng cử viên. Bên cạnh đó, các cử tri cũng mong muốn đại biểu HĐND huyện sẽ giải quyết các vấn đề tồn tại của một số chương trình, dự án trong thời gian qua; xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội địa phương, xây dựng nông thôn mới; xây dựng nhà văn hóa tại các bản; sữa chữa hệ thống đường giao thông nội bản đã xuống cấp tại bản Sáng. Các ứng cử viên tại buổi tiếp xúc cử tri đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, kỳ vọng của cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện; Đồng thời cam kết sẽ thực hiện hiệu quả chương trình hành động đã đề ra thông qua mỗi lá phiếu tín nhiệm, bầu chọn của cử tri./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây