BĐD người cao tuổi huyện Tuần Giáo tặng quà hội viên người cao tuổi.

Thứ hai - 02/10/2023 15:38
Sáng ngày 2/10 tại nhà khách UBND huyện Tuần Giáo. Ban đại diện người cao tuổi huyện Tuần Giáo đã tổ chức lễ tặng quà hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.
BĐD người cao tuổi huyện Tuần Giáo tặng quà hội viên người cao tuổi.
s3

Tại buổi lễ, Ban đại diện người cao tuổi huyện Tuần Giáo đã trao tặng 58 xuất quà cho Hội viên NCT khó khăn thuộc các xã Quài Cang, Quài Tở, Toả Tình, Tênh Phông, Thị trấn Tuần Giáo mỗi xuất quà trị giá 400 nghìn đồng. Đây là số tiền trích từ quỹ Ban chỉ đạo toàn dân chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi huyện Tuần Giáo. Trao 8 xuất quà của Ngân hàng Vietinbank và các Doanh nghiệp Tỉnh Điện biên mỗi xuất trị giá 500.000 đồng.
Cũng tại lễ trao quà Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo trao 1.500 xuất quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam với mỗi xuất là 5 hộp C sủi Heilusan.
a2
 
a1
 
s2
 
s4

Món qùa tuy nhỏ nhưng thể hiện nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội trong việc thực hiện Luật người cao tuổi, các chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi. Chung tay giúp đỡ NCT nghèo, NCT có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, không nơi nương tựa, ốm đau bệnh tật dài hạn, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây