UBMTTQ Việt Nam huyện tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo tại xã Pú Nhung

Thứ tư - 27/09/2023 18:07
Sáng ngày 26/9, UBMTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo đã tổ chức tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Mầm non Pú Nhung và Trường Tiểu học Pú Nhung, xã Pú Nhung. Dự buổi tặng quà có các đồng chí đại diện MTTQ Việt Nam huyện; Đại diện lãnh đạo 2 nhà trường cùng các em học sinh và đại diện gia đình.
00

Tại buổi tặng quà, UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trong đó tặng 5 suất quà cho  5 cháu học sinh trường Mầm non Pú Nhung và  tặng 5 suất quà cho 5 em học sinh trường Tiểu học Pú Nhung.  Mỗi suất quà gồm 400.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo, bánh trung thu, sữa….với tổng trị giá 5 triệu đồng được trích từ nguồn Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” huyện.
 
11

Những phần quà được trao tặng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Trung thu thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể huyện trong việc thường xuyên chăm lo, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, góp phần mang lại cho các em một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm yêu thương, khích lệ các em có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.
1
 
6
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây