Sôi nổi “Hội thi kiến thức về dinh dưỡng học đường cho giáo viên và phụ huynh trường Mầm Non Ta Ma”

Thứ hai - 25/03/2024 17:36
Ngày 25/3, tại trường mầm non Ta Ma, Chương trình vùng Tuần Giáo phối hợp với Phòng GD&ĐT tổ chức “Hội thi kiến thức về dinh dưỡng học đường cho giáo viên và phụ huynh trường Mầm Non Ta Ma”. Đây là một trong những hoạt động trong khung kế hoạch hoạt động Dự án “Sức khỏe và dinh dưỡng, cải thiện bữa ăn học đường cho trẻ mầm non tại tỉnh Điện Biên”.
IMG 20240325 173333

Hội thi thu hút 80 người là phụ huynh, giáo viên và học sinh mầm non tại 8 điểm bản thuộc xã Ta Ma về tham dự. Tham gia hội thi, các đội trải qua 2 phần thi gồm: phần thi kiến thức với các câu hỏi trắc nghiệm về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ lứa tuổi mầm non. Phần thi chuẩn bị mâm cơm, các đội thi thể hiện kỹ năng nấu mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi mầm non. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải bà và 5 giải khuyến khích cho 8 đội tham gia.
IMG 20240325 173340

“Hội thi kiến thức về dinh dưỡng học đường cho giáo viên và phụ huynh trường Mầm Non Ta Ma” là sân chơi vui vẻ, bổ ích giúp tăng sự gắn kết giữa giáo viên, phụ huynh và trẻ em mầm non. Thông qua hội thi, phụ huynh và giáo viên tham gia Dự án có cơ hội củng cố, nâng cao kiến thức về thực hành tốt trong chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ lứa tuổi mầm non; Trẻ em được cải thiện dinh dưỡng thông qua việc nâng cao kiến thức, kỹ năng về dinh dưỡng học đường của giáo viên và phụ huynh./.
 
IMG 20240325 173317

T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây