Phiên họp thứ nhất tiểu Ban văn kiện đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Thứ sáu - 18/10/2024 09:07
Chiều ngày 17/10, Tiểu Ban văn kiện đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030 tổ chức họp phiên thứ nhất để nghe và cho ý kiến vào các văn bản của Tiểu ban Văn kiện Đại hội XXIV.
Đồng chí Lê Xuân Cảnh - Bí thư Huyện ủy chủ trì phiên họp. Tham dự phiên họp có các đồng chí thành viên Tiểu ban văn kiện theo Quyết định số 4175-QĐ/HU, ngày 20/8/2024 của Huyện ủy.
PH2

Tại phiên họp thứ nhất Tiểu ban Văn kiện, các đại biểu đã tập trung tham gia thảo luận, cho ý kiến đóng góp vào các nội dung: Quy chế làm việc của Tiểu ban; kế hoạch công tác cùa Tiểu ban; thành lập các Tổ giúp việc của Tiểu ban; đề cương sơ bộ: báo cáo chính trị và và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ huyện tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Phát biểu tại phiên họp thứ nhất Tiểu ban Văn kiện, đồng chí Lê Xuân Cảnh - Bí thư Huyện ủy yêu cầu trong thời gian tới, khối lượng công việc của Tiểu ban văn kiện lớn, đòi hỏi phải có sự tập trung, nỗ lực của tập thể để hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng cao và đảm bảo tiến độ đề ra. Việc xây dựng văn kiện phải đúng theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và phải gắn kết chặt chẽ với việc đánh giá đúng, trúng, toàn diện, sát với tình hình thực tiễn của huyện, từ đó đề ra các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời tiếp thu các ý kiến tham gia của các đồng chí tại phiên họp lần thứ nhất, hoàn thiện và trình Ban Thường vụ ban hành các văn bản: Kế hoạch công tác của Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030; Quy chế làm việc của Tiểu ban Văn kiện và Tổ giúp Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030...
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây