Xã Tỏa Tìnhđón nhận giấy xác nhận Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn quả dưa mèo tươi

Thứ sáu - 20/08/2021 09:09
Với mục tiêu đưa nông sản sạch của nhân dân xã Tỏa Tình đến với người dân trong và ngoài huyện, đồng thời hướng tới đưa quả dưa mèo tươi thành sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện Tuần Giáo.Sáng ngày 18/8, Hợp tác xã nông sản sạch Tây Bắc xã Tỏa Tình khai trương cửa hàng giới thiệu chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn tại số nhà 4, khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo và đón giấy xác nhận Sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn đối với quả dưa mèo tươi do Chi cục quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Điện Biên cấp.
image001
image001

Đến dự buổi khai trương có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Quàng Văn Cương - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Chi cục quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Điện Biên; đại diện các phòng, ban, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tỏa Tình cùng các thành viên hợp tác xã nông sản sạch Tây Bắc.

          Được biết đây là cửa hàng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn đầu tiên tại huyện Tuần Giáo; gồm nhiều sản phẩm sach đến từ xã Tỏa Tình như rau củ quả an toàn, thịt gà, gạo, thịt lợn, ốc. Ngoài ra, có sản phẩm dưa mèo của xã Tỏa Tình được huyện Tuần Giáo chọn đưa vào danh sách có tiềm năng trở thành sản phẩm OCOP của huyện trong giai đoạn 2018 - 2030.Các cơ sở tham gia trong chuỗi hiện nay có sự gắn kết sản xuất theo chuỗi từ khâu sản xuất ban đầu đến sơ chế, chế biến, đóng gói, vận chuyển, kinh doanh thực phẩm.   Khi tham gia vào mô hình chuỗi liên kết giúp các khâu trong mô hình chuỗi gắn kết chặt chẽ hơn và nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm. Đồng thời, sản phẩm được kiểm soát theo chuỗi có logo để người tiêu dùng có thể nhận diện được sản phẩm an toàn./.
Một số hình ảnh tại gian hàng nông sản:

 

image002
 
image003
 
image004
 
image005

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây