Trung tâm VHTTTH khai giảng các lớp năng khiếu hè 2022

Thứ tư - 15/06/2022 09:42
Sáng ngày 14.6 tại nhà văn hóa huyện, Trung tâm VH- TT-TH huyện Tuần Giáo tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2022. Đến dự có Đ/c Mùa Va Hồ - UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan, cùng sự có mặt của toàn thể các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh lớp năng khiếu hè năm 2022. Phát biểu khai mạc các lớp năng khiếu hè 2022
a20

Lớp năng khiếu hè năm nay, Trung tâm VH - TTTH  mở 4 bộ môn cơ bản là: Múa, dance sport; cầu lông, võ thuật và bơi cho các em tham gia học tập. Cùng với đó để đáp ứng chất lượng và có hiệu quả khóa học, đội ngũ giáo viên năm nay đều đáp ứng về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và có đầy đủ chứng chỉ đào tạo theo từng bộ môn. Đặc biệt trong khóa học năm nay, trung tâm mở thêm các khóa bơi, không những giúp các em phát triển trí, thể, mỹ mà còn là bộ môn nằm trong nhóm các môn sinh tồn, ngoài việc được học kĩ thuật bơi cơ bản, trẻ sẽ được khả năng sinh tồn trong mọi tình huống dưới nước và có thể cứu giúp người khác trong những tình huống khẩn cấp, đây cũng là nội dung được các phụ huynh đặc biệt quan tâm.
a10

Tại các khóa học này, cũng là tiền đề, là môi trường để các em thiếu nhi bộc lộ khả năng, năng khiếu cá nhân; đồng thời là cơ sở để trung tâm phát hiện, tìm kiếm bồi dưỡng năng khiếu cho các em.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh có khoảng thời gian thật sự thư giãn sau một năm học, bổ sung sức khỏe, tinh thần để chuẩn bị cho năm học mới. Đồng thời rèn luyện cho các em kỹ năng sống, tránh xa các tai, tệ nạn xã hội, phòng chống tai nạn thương tích./.

T/h: Lâm Huyền

Trung Tâm VH - TTTH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây