Trao 60 suất học bổng "Vì em hiếu học" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuần Giáo

Thứ tư - 08/11/2023 17:48
Chiều ngày 8/11, Viettel huyện Tuần Giáo đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2023 - 2024 cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ở 6 xã: Quài Tở, Tỏa Tình, Tênh Phông, Quài Cang, Quài Nưa, Pú Nhung. Tham dự buổi lễ có bà Đặng Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT; ông Lê Đình Thịnh - GĐ Viettel Tuần Giáo; đại diện lãnh đạo xã Quài Tở cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhận học bổng của 6 xã.
8

Tại buổi lễ, Viettel Tuần Giáo đã trao tặng 60 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tiêu biểu; mỗi suất học bổng là 2 triệu đồng, với tổng trị giá 120 triệu đồng do Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tài trợ. Các suất học bổng được trao tại buổi lễ là sự động viên, tiếp sức giúp các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực. 
7
 
6
 
4

Chương trình “Vì em hiếu học” được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014 với cam kết triển khai trong 10 năm. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình “Vì em hiếu học” ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam. Trong 1 thập kỷ triển khai, chương trình đã thực hiện trao hơn 230.000 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với tổng giá trị hơn 290 tỷ đồng./.
1
 
10

T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây