Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa II năm 2024

Thứ năm - 21/03/2024 17:05
Sáng ngày 21/3, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức tổng kết lớp lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị) cho đảng viên mới khóa II năm 2024.
Tham gia lớp học có 39 đồng chí của 11 chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Tuần Giáo. Học viên trong lớp hầu hết đều là các đảng viên trẻ nhiệt tình, có chí hướng rèn luyện, quyết tâm phấn đấu trở thành đảng viên chính thức và có ý thức cao trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm Chính trị.
Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) cho đảng viên mới khóa II năm 2024
k26

Qua quá trình học tập với tổng số thời gian học tập của toàn khóa học là 110 giờ, các học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để tiếp tục phấn đấu xứng đáng trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 5 chuyên đề "Tư tưởng Hồ Chí Minh" và chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị); nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2024 (Kết luận 01-KL/TW của Bộ chính trị) các nội dung bồi dưỡng LLCT về công tác Đảng...
Ngoài ra, trong thời gian học tập tại trung tâm các đồng chí học viên còn tham gia các hoạt động giao lưu thể thao, lao động tập thể tạo không khí vui vẻ gắn kết giữa các thành viên trong lớp.
Về kết quả học tập 100%  học viên đạt yêu cầu, trong đó xếp loại giỏi có 21 đồng chí, chiếm 53,8%; xếp loại khá 18 đồng chí chiếm 46,2%, không có học viên xếp loại trung bình.
Nhân dịp này, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo đã tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của lớp bồi dưỡng LLCT và chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” cho đảng viên mới khóa II năm 2024./.
k22
 
k23

k24
 
k25
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH gửi tin bài 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây