Lễ khởi động dự án “Hỗ trợ điều trị cho trẻ em bị bệnh nặng tỉnh Điện Biên” tại huyện Tuần Giáo

Thứ tư - 06/12/2023 17:20
Chiều ngày 6/12, Chương trình vùng phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ khởi động dự án “Hỗ trợ điều trị cho trẻ em bị bệnh nặng tỉnh Điện Biên” tại huyện Tuần Giáo. Dự lễ khởi độngb dự án có bà Quàng Thị Kim- Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện; Bà Nguyễn Thị Hương Giang- Trưởng chương trình vùng Tuần Giáo; Đại diện các khoa, phòng Trung tâm y tế huyện; Đại diện 04 trạm y tế, trẻ em thuộc đối tượng khám sàng lọc và phụ huynh thuộc các xã Ta Ma, Phình Sáng, Rạng Đông, Pú Nhung.
Lễ khởi động dự án “Hỗ trợ điều trị cho trẻ em bị bệnh nặng tỉnh Điện Biên” tại huyện Tuần Giáo
1
 
5

Đối tượng khám sàng lọc là trẻ em từ 1 tuổi đến 16 tuổi, đang sinh sống trên địa bàn 04 xã mục tiêu chương trình vùng dựa trên danh sách đã được lập. Từ đó có kế hoạch can thiệp, điều trị cho trẻ, hướng đến mục tiêu cải thiện sức khoẻ toàn diện cho trẻ. Theo chương trình sẽ có tối thiểu 25 trẻ em bị bệnh đựơc hỗ trợ điều trị và cải thiện cuộc sống cho trẻ được hoàn thành đồng thời phát hiện kịp thời và có can thiệp cụ thể với các trường hợp trẻ bị bệnh nặng mới được phát hiện ngoài danh sách trẻ đã xác định ban đầu.
 
11
 
14
 
17

Chương trình được triển khai với mục đích kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em bị bệnh nặng của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được khám, chữa bệnh miễn phí. Qua đó, góp phần thực hiện chương trình mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe trẻ em trên địa bàn./.
10
 
6
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây